Tải các game nhại tiếng cho điện thoại: Talking Tom Cat, Talking Ben The Dog, Talking Ginger... Cam đoan hoàn toàn miễn phí không gắn kích hoạt SMS.

Tải game Talking Tom Cat Pro cho Android miễn phí

Talking Tom Cat là một ứng dụng cực kỳ vui nhộn cho điện thoại thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Phiên bản Talking Tom Cat cho Android này là một trò chơi hết sức ngộ nghĩnh. Bạn sẽ được chơi đùa, trêu chọc và đặc biệt là nghe chú mèo Tom nhại lại tiếng nói của mình một cách hài hước nhất. Game hoàn toàn miễn phí !

Tải game Talking Tom Cat Pro cho Android miễn phí


Tên phiên bản: Talking TomCat Pro
Hỗ trợ: Android 2.0+
Dung lượng: 22.4 MB
Giá: Miễn Phí

Giới thiệu:

Phiên bản Talking Tom Cat Pro này sẽ làm bạn hài lòng với đầy đủ những tính năng thú vị nhất của game nhại tiếng nổi tiếng thế giới này.

Tải game Talking Tom Cat Pro cho Android miễn phíTải game Talking Tom Cat Pro cho Android miễn phí

Đây là phiên bản Talking Tom Cat Pro dành cho Android. Bạn sẽ không phải trả bất cứ một khoản phí nào để chơi đầy đủ các tính năng của game. Chúng tôi xin cam đoan game hoàn toàn sạch, không bị gắn kích hoạt bất cứ SMS hay mã độc nào
Chú mèo Tom nhại tiếng hẳn đã vô cùng quen thuộc vơi bất cứ người dùng smartphone nào. Một chú mèo đáng yêu, luôn lắng nghe những lời bạn nói và nhại lại với giọng điệu hài hước nhất. Một cách xả stress không thể tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể chơi đùa, trêu chọc với chú mèo Tom bằng cách tương tác ngay trên màn hình điện thoại, với các thao tác như: tát, đẩy, sờ mó... Và chú mèo cũng phản ứng lại với những cử chỉ dễ thương nhất. Đây có thể là một game để dỗ trẻ hữu hiệu !

Tải game Talking Tom Cat Pro cho Android miễn phíTải game Talking Tom Cat Pro cho Android miễn phí

Trong phiên bản Talking Tom Cat Pro cho Android này chúng ta có gì?
- Trò chuyện với mèo Tom và chú sẽ nhại lại tất cả một cách hài hước
- Vuốt ve, trêu chọc chú với rất nhiều cách
- Cho mèo Tom chơi đùa với các vật dụng
- Ghi lại video và chia sẻ lên facebook, youtube với mọi người.

Còn chờ đợi gì mà không tải ngay phiên bản Talking Tom Cat Android cực kỳ hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí này về máy?


Tải Nhanh





Một số Game Mobile khác

Liên Kết